ซีรี่ย์กระแสดีสุดปัง “ผมต้องกลายเป็นมเหสี

ใครที่เป็นแฟนๆของซีรี่ย์เกาหลีหรือหนุ่มสุดฮอตขวัญใจสาวๆต้องติดตามและไม่พลาดเรื่องนี้อย่างแน่นอน เว็บดูหนังออนไลน์ ได้นำซีรี่ย์เรื่องนี้มาให้ทุกคนได้ชมกันแล้วบอกเลยว่าหนังเรื่องนี้สนุกมากๆ ถ้าใครยังไม่ได้ดูสามารถไปติดตามกันได้ที่ เว็บดูหนังออนไลน์ กันต่อได้นะคะและ เว็บดูหนังออนไลน์ ยังมีมากกว่าหนังอีกนะเพราะยังมีซีรี่ย์และอื่นๆอีกมากมายครบจบที่เดียวกันเลยค่ะ

มาที่เนื้อเรื่องเลยเดี๋ยวจะไม่ทันใจ จางบงฮวันเชฟหนุ่มนิสัยเจ้าชู้ตัวพ่อเขาประสบความสำเร็จกลายเป็นเชฟประจำทำเนียบประธานาธิบดีที่มีอายุน้อยที่สุดจากพรสวรรค์ในด้านการทำอาหาร เขาถูกแกล้งจนถูกไล่ออกและโดนตำรวจตามล่าเขาพลาดตกจากคอนโดลงไปในสระว่ายน้ำและหัวกระแทกก้นสระอย่างแรงก่อนที่จะหมดสติไปเขาเห็นผู้หญิงแต่งชุดโบราณดำมาจูบเขา เมื่อตื่นขึ้นมาเขาคลำที่ร่างกายของตัวเองพบว่าช้างน้อยของตัวเองหายไปด้วยความตกใจเขาจึงวิ่งไปทั่วจนพบว่าเขาอยู่ในร่างของว่าที่พระมเหสี คิมโซยองถึงตอนนี้จะอยู่ในร่างของพระมเหสีแต่เขาไม่มีความทรงจำใดๆเลย จิตวิญญาณ สัญชาตญาณ และความคิดยังคงเป็นของเขาเมื่อสอบถามเหล่านางในจึงได้รู้ว่าพระมเหสีจมอยู่ในทะเลสาบเขาคิดว่าตัวเองและพระมเหสีสลับร่างกัน

 

ดังนั้นเขาต้องกระโดดลงไปในสระน้ำเพื่อกลับร่างแต่ไม่ง่ายอย่างนั้นเพราะสระน้ำกลายเป็นบ่อโคลนไปแล้วเพราะพระพันปีหลวงสั่งให้เอาน้ำออกเพื่อป้องกันเหตุร้ายที่จะเกิดซ้ำรอย บงฮวันจึงไปเอาอกเอาใจพระพันปีหลวงเพื่อขอให้เติมน้ำลงไปในสระ เขาต้องเข้าพิธีอภิเษกกับพระราชา พระราชาที่ในประวัติศาสตร์บอกว่าเขาเป็นดั่งหุ่นเชิด มีความโง่ ไม่รู้เรื่องรู้ราวการปกครองแผ่นดิน มั่วโลกีย์ ไม่สนใจบ้านเมือง ขุนนางในราชสำนักคอร์รัปชันมากประชาชนจึงอยู่ลำบาก หลังจากเหตุการณ์ตกน้ำจนสลบไปคนในวังเห็นถึงความผิดปรกติของพระมเหสี วันหนึ่งบงฮวันวางแผนที่จะออกไปเที่ยวหอนางโลมนอกวังและดื่มจนเมาโดยไม่รู้ว่าพระราชาและสหายกำลังปรึกษาเรื่องบางอย่างอยู่ที่นั่นด้วยเขาเดินเข้าผิดห้องและภาพตัดไป เมื่อตื่นขึ้นมาเขาก็อยากกินรามยอนมากแต่พ่อครัวทำไม่ถูกปากเขาจึงเข้าครัวไปทำเองซะเลยซึ่งทำให้ทุกคนต่างพากันตกตะลึงมาก จากวันนั้นเขาก็ทำอาหารสูตรพิเศษเพื่อเอาใจพระพันปีหลวงจนนางโปรดปรานเป็นอย่างมากและให้คนไปเติมน้ำเข้าสระ ด้านพระราชาก็ระแวงว่าพระมเหสีรู้เรื่องอะไรที่เป็นความลับของพระองค์บ้างจึงพยายามวางแผนหลอกถามต่างๆ สุดท้ายก็รู้ว่านางไม่รู้อะไร สิ่งเดียวที่เขาสนใจคือการเติมน้ำให้เต็มสระแล้วเขาก็จะกลับร่างไปใช้ชีวิตของตัวเองในโลกปัจจุบัน

 

แต่แผนที่วางเอาไว้ก็พังทลายเพราะพระพันปีโกรธและสั่งให้เอาน้ำออกให้หมดในชั่วข้ามคืน เหตุการณ์ต่างๆดำเนินไปเรื่อยๆจนวันหนึ่งที่เกิดฝนตกและน้ำเต็มสระเมื่อพระมเหสีโดดลงสระพระราชาได้โดดตามลงไปช่วยและเข้าใจว่านางฆ่าตัวตายเพราะตัวเองจึงคิดทำดีกับนางเพื่อไถ่โทษ เมื่อข่าวการฆ่าตัวตายของพระมเหสีแพร่ออกไปทำให้ขุนนางยื่นขอให้ปลดพระมเหสีออก พระองค์ก็ออกตัวคัดค้าน พระพันปีโจได้ให้หมอผีมาทำพิธีบางอย่างทำให้จู่ๆพระมเหสีก็เกิดหมดสติไปและหยุดหายใจซึ่งโลกปัจจุบันร่างของบงฮวันที่อยู่ในห้อง ICU ก็หยุดหายใจด้วยเช่นกันแต่หมอได้ปั๊มหัวใจกลับมาได้ พระมเหสีฟื้นขึ้นมาเขาก็เริ่มมีความเป็นผู้หญิงมากขึ้นทำให้ในวันหนึ่งเขาก็ดันเมาและมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับพระราชาจนตั้งท้องแล้วทีนี้เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องไปติดตามกันต่อที่ เว็บดูหนังออนไลน์ กันนะคะ


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *