ขอแนะนำหนังน่าดู We Have a Ghost บ้านนี้มีผีป่วน

ถ้าหากว่าคนนั้นชื่นชอบในการดูหนังผีที่มีความฮาตลกและยังมีความน่ารักเหมือนกับหนังเรื่อง The Haunted  Mansionหรือว่าหนังเรื่อง Casper การที่คุณนั้นได้ดูหนังเรื่อง We Have a Ghost บ้านนี้มีผีป่วน ก็ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในทางออกที่ดีเพราะว่าหนังเรื่องนี้นั้นจะเล่าถึงความปั่นป่วนของผีประจำบ้าน ที่ถึงแม้ว่ารูปร่างของเจ้าผีตัวนี้นั้นอาจจะไม่ได้น่ารักมากมายแต่การทำหนังที่มีการร่วมมือกันระหว่างผีกับคน ก็ยังคงได้รับกระแสความนิยมมาได้ตลอดและหนังเรื่องนี้เองก็ได้รับกระแสการตอบรับที่ดีได้รับความนิยมในระดับสูงเช่นกันโดยเรื่องราวของหนังเรื่อง We Have a Ghost บ้านนี้มีผีป่วน เป็นเรื่องราวที่เล่าถึงครอบครัวเพรสลีย์ ที่พวกเขานั้นต้องการที่จะหาที่ในการใช้ชีวิตใหม่ในเมืองชิคาโกจนพวกเขานั้นได้ไปเจอกับบ้านที่มีสภาพเก่าแห่งหนึ่ง โดยในตัวบ้านนั้นมีแต่ฝุ่นเต็มไปหมด แต่ไม่ทันไรทุกคนในบ้านนั้นก็ได้รับรู้ว่ามีสิ่งผิดปกติที่ได้แอบซ่อนอยู่ภายในบ้านแห่งนี้ และสิ่งนั้นก็คือเออร์เนสต์เขานั้นเป็นผีที่อยู่ภายในห้องใต้หลังคา และต้องการที่จะทำให้สมาชิกครอบครัวเพรสลีย์หวาดกลัวตัวเขาเอง แต่ทว่าพวกเขานั้นจับรู้สึกมีความเข้ากันได้อย่างน่าแปลกใจ จึงทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างเควินและเออร์เนสต์ มีความสนิทสนมกันอย่างรวดเร็ว จะทำให้รู้ว่าผีที่อาศัยอยู่ในบ้านแห่งนี้ต้องการการช่วยเหลือ

ในขณะเดียวกัน แฟรงค์ ที่มีนิสัยอ่อนโยนสุภาพอ่อนน้อมถ่อมตนเขานั้นเป็นถึงเสาหลักของบ้านแห่งนี้ ชีวิตของเขานั้นได้ถูกเปลี่ยนไปเมื่อได้ไปผูกพันกับผีประจำบ้านแห่งนี้พวกเขานั้นได้ทำการถ่ายคลิปคนกับผี และอัปโหลดลงโซเชียล จนทำให้พวกเขานั้น ได้รับความนิยม และกลายเป็นกระแสในชั่วข้ามคืน จนทำให้คนทั้งโลกนั้นต่างก็ให้ความสนใจกับครอบครัวนี้เป็นอย่างมากโดยเฉพาะดร.เลสลี่ มอนโร ที่ตัวเขาเองเป็นนักวิทยาศาสตร์ที่ต้องการพิสูจน์เรื่องวิญญาณ หรือจะเป็นพวกของ กลุ่มคนที่มีความเกี่ยวข้องกับอดีตของผีตนนี้ จนทำให้บ้านแห่งนี้ที่ควรจะมีแต่ความอบอุ่น กลายเป็นบ้านที่กำลังจะมีความวุ่นวายเข้ามา จากหลายทิศหลายทางแทน

โดยหนังเรื่องนี้นั้นได้คริสโตเฟอร์ แลงดอนมาทำการดูแลในเรื่องของการสร้างหนัง รวมไปถึงการเขียนบทของหนังเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน จึงทำให้หนังเรื่องนี้นั้นมีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก แถมยังมีไอเดียที่แปลกใหม่ ที่เป็นการรวมกันระหว่างหนังแนวครอบครัวและหนังผีที่มีความลงตัวอย่างพอดี มีจุดเด่นที่ชัดเจน มีการเล่าเรื่องที่ไม่น่าเบื่อเลย และโดยภาพรวมแล้วหนังเรื่อง We Have a Ghost เรานั้นสามารถดูหนังเรื่องนี้ได้อย่างเพลิดเพลิน สามารถดูได้ทุกเพศทุกวัยหรือว่าดูกันแบบพร้อมหน้ากันทั้งครอบครัวก็ได้ ถึงแม้ว่าเป็นหนังผีที่อาจจะไม่มีความน่ากลัว แต่ก็พอจะทำให้คนดูหนังเรื่องนี้นั้นมีความซาบซึ้งไปกับความดราม่าได้


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *