แนะนำหนังน่าดูจากซีรี่ส์สุดมัน Die Hart The Movie

นี่เป็นหนึ่งในหนัง ที่ถูกสร้างมาจากซีรีส์ชื่อดังสุดมันส์อย่างซีรี่ย์ที่มีชื่อว่า Die Hart การมาของหนังเรื่องนี้นั้นก็คงทำให้แฟนคลับของซีรีส์เรื่องนี้ดีใจไม่น้อย แต่ถ้าใครก็ตามที่ยังไม่รู้จักก็สามารถดูหนังเรื่องนี้ได้เช่นกัน การกลับมาในครั้งนี้ก็ได้กลับมาในรูปแบบของ Die Hart: The Movie ที่ได้ถูกสร้างขึ้นมาให้กลายเป็นหนังบู๊ที่มีความฮาต่างๆมาให้ชมไม่ว่าจะเป็นการเจ็บตัวหรือการแหกปาก โดยเป็นเรื่องถนัดของ ดาราชื่อดังอย่างเควิน ฮาร์ท โดยเราจะได้ดูหนังตลกเรื่องนี้ที่เป็นฉบับปรับปรุงจากซีรีส์ที่มีการปรุงแต่งเพิ่มเติมเพื่อให้กลายเป็นหนังที่มีความสมบูรณ์แบบและมีคุณภาพเพิ่มขึ้น การกลับมาในรูปแบบของหนังนี้จะออกมาในรูปแบบนี้หรือไม่ก็รอให้เรานั้นไปดูหนังเพื่อตัดสินกันได้เลยโดยในเรื่องของหนัง Die Hart: The Movie จะเป็นหนังที่มีการเล่าเรื่องราวในรูปแบบของการแตกแยกมาจากซีรี่ส์ละเพื่อให้เรานั้นได้มาติดตามชีวิตของชายคนหนึ่งที่มีชื่อว่าเควิน ฮาร์ท ที่ตัวเขาเองนั้นมีความฝันยิ่งใหญ่ว่าเขาต้องการจะเป็นดาราหนังบู๊แอ็กชัน ที่มีชื่อเสียงในอนาคตให้ได้เขาจึงเดินตามความฝันด้วยการที่เขาไปเรียนในโรงเรียนการแสดงโดยมีชายที่มีชื่อว่ารอน วิลค็อกซ์ มาช่วยเป็นครูผู้สอนให้กับเขา ในระหว่างทางเราก็จะได้เห็นว่าเขานั้นได้มีความตั้งใจที่จะกลายเป็นดาราแอ็กชันชื่อดังระดับต้นๆของวงการให้ได้ และกลายเป็นดาราที่ใครๆก็ตามก็ต้องการตัวเขา ข่าวนั้นจะสามารถเดินตามรอยฝันของเขาได้หรือไม่ เราก็คงต้องมาติดตามดูหนังเรื่องนี้เพื่อจะเอาใจช่วยกันต่อไปได้เลย

นี้ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในหนังที่ดัดแปลงมาจากซีรี่ส์ขึ้นมาใหม่ ให้กลายเป็นภาพยนตร์ที่ได้ฉายอยู่ในจอยักษ์ในโรงหนัง การดัดแปลงในครั้งนี้ถือได้ว่ามีความเสี่ยงเป็นอย่างมากที่อาจจะทำให้ หนังเรื่องนี้อาจจะไม่สนุกเท่าที่ควร แต่ทว่าหนังเรื่องนี้กับสามารถมีคุณภาพและความสนุกที่อาจจะมากกว่าตัวซีรี่ส์หลักเลยก็ว่าได้ ถือได้ว่าเป็นการตัดสินใจของผู้กำกับที่ดีมาก

แถมจุดเด่นหนึ่งของหนังเรื่องนี้นั่นก็คือการที่ได้ดารานักแสดงระดับตัวท็อปของวงการมาช่วยทำให้หนังเรื่องนั้นมีคุณภาพมากยิ่งขึ้นอย่างเช่นจอห์น ทราโวตร้า นาตาลี เอ็มมานูเอล จอช ฮาร์ตเน็ตต์ และ”ฌ็อง เรโน การมาของพวกเขานั้นก็สามารถมาส่งเสริมให้หนังนั้นกลายเป็นหนังที่มีความน่าดูมากยิ่งขึ้น และมีองค์ประกอบต่างๆ ของหนังภายในเรื่องไม่ว่าจะเป็นดีไซน์มุมกล้องหรือว่าฉากต่างๆก็สามารถเพิ่มความน่าดูของหนังได้เช่นกัน

โดยภาพรวมของหนัง Die Hart: The Movie นั้น ถือได้ว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องที่ได้นำซีรี่ส์มาดัดแปลงและสร้างเป็นหนังออกมาให้เรานั้นได้ดูหนังกันอีกครั้ง แถมยังมีจุดเด่นมากมายไม่ว่าจะเป็นโครงสร้างหนังพล็อตเรื่อง นักแสดงหรือว่าองค์ประกอบต่างๆ และยังสามารถเพลิดเพลินไปกับมุกตลกของดาราชื่อดังอย่างเควิน ฮาร์ทได้อีกด้วย ถือได้ว่านี่เป็นหนึ่งในหนังที่น่าดูพอสมควรเลย


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *