แนะนำหนัง AntMan and the Wasp Quantumania บทนำสู่ภาคต่อของจักรวาลมาร์เวล

หลังจากที่ใครก็ตามที่เคยติดตามดูหนังมาเวลของค่ายหนังอย่างมาร์เวล หลังจากที่ได้ผ่านเฟสสี่ที่เป็นการปูบทเนื้อเรื่องของแต่ละตัวละครจึงทำให้คนที่ดูหนังนั้นรู้สึกว่าความสนุกตกลงไปบ้าง แต่หลังจากที่การมาของหนังเรื่อง Ant-Man and the Wasp: Quantumania ก็คงจะสามารถกระตุ้นความสนุกของผู้ชมได้เป็นอย่างดีหนังเรื่องนี้จึงถือได้ว่าเป็นหนึ่งในหนังความหวัง ที่จะเรียกเหล่าแฟนคลับที่กำลังจะหมดศรัทธาในจักรวาลมาร์เวลให้กลับมามีไฟในการติดตามอีกครั้งโดยหนังเรื่อง Ant-Man and the Wasp: Quantumania จะเป็นเรื่องราวที่เล่าต่อจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับสก็อต แลง ที่ตัวเขาเองนั้นได้ทำการร่วมมือกับโฮป แวน ไดน์ แอนท์แมนรุ่นก่อนอย่างแฮงก์ กับ พิม เจเน็ต แวน ไดน์ และลูกสาวของเขาเองนั่นก็คือ แคสซี่แลง พวกเขาทั้งห้าคนต้องการที่จะ ร่วมมือกันออกผจญภัย จนพวกเขานั้นได้หลุดไปยังมิติควอนตัมซึ่งในมิติแห่งนั้นมีสิ่งมีชีวิตและสถานที่ที่น่าพิศวงเป็นอย่างมาก แต่แล้วพวกเขานั้นก็ได้ไปพบกับ แคงผู้พิชิต ที่กำลังจะเป็นตัวร้ายตัวใหม่ของจักรวาลมาร์เวล จึงกลายเป็นความซวยของสก็อต แลง ที่จะต้องหนีไปจากแคงให้ได้

ถึงแม้ว่าใครหลายคนจะสบประมาทกับหนังแอนท์แมนว่าเป็นหนังนอกสายตาที่ไม่ค่อยมีความโดดเด่นเหมือนกับหนังเดี่ยวของซูเปอร์ฮีโร่คนอื่นแถมในตัวของแอนท์แมนเองกลับไม่ได้มีบทบาทที่เป็นตัวหลักของแก๊งอเวนเจอร์สเลย แต่ทว่าความจริงแล้วตัวของแอนท์แมนนั้นกลับเป็นคนที่มีความสำคัญมากๆต่อจักรวาลมาร์เวลแถมภาคต่อของเขาในภาคที่สามนี้นั่นยังเป็นตัวจุดเริ่มต้นของจักรวาลมาร์เวลในเฟสที่ห้าที่กำลังเข้าใกล้ความเดือดอีกด้วย

โดยโครงเรื่องหลักของหนังเรื่อง Ant-Man and the Wasp: Quantumania ก็ยังมีการเน้นไปที่จินตนาการสุดล้ำกับวิทยาศาสตร์ ผสมผสานกันจนกลายเป็นหนังแอ็กชันที่มีการต่อสู้ที่หวือหวาอลังการ และบรรยากาศภายในเรื่องนั้นยังมีความน่าตื่นตาตื่นใจอีกมากมาย เพราะว่าสถานที่หลักในการดำเนินเรื่องนั้นจะอยู่ในมิติควอนตัมซึ่งเป็นมิติที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลกเป็นการนำซีจีมาใช้ได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคารับรองเลยว่าถ้าได้เห็นฉากและฉากภายในเรื่องจะต้องร้องว้าวกันอย่างแน่นอน ฟังเพลงเท่านี้ก็คงเริ่มที่จะอยากดูหนังเรื่องนี้กันแล้วล่ะสิ

โดยภาพรวมของหนังเรื่อง Ant-Man and the Wasp: Quantumania ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในหนังที่เปิดอีกขั้นหนึ่งของจักรวาลมาร์เวลได้อย่างสมบูรณ์แบบ มีความน่าสนใจเป็นอย่างมากและยังคงมาตรฐานความสนุกเอาไว้ได้อย่างเหมือนเดิม มีการเอาใจทั้งแฟนคลับหน้าใหม่และแฟนคลับหน้าเก่าของมาร์เวลเอาไว้อยู่เสมอ ถ้าได้ลองดูหนังเรื่องนี้แล้วล่ะก็รับรองเลยว่าจะคุ้มค่ากับความคาดหวังอย่างแน่นอนแถมยังจะทำให้การรอหนังมาร์เวลในเรื่องต่อๆไปนั้นเพิ่มมากขึ้นอีกเป็นเท่าตัว


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *